Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Sửa samsung galaxy S4 tại thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa samsung galaxy S4 của Vietfones mobile tại Sài Gòn luôn được đảm bảo uy tín, bền sau khi sửa chữa, với đa chủng loại dịch vụ và nhiều danh mục khác nhau.

Với đội ngũ người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, năng động, sáng tạo, và nhiệt tình cùng với phương châm "Nét đẹp tinh tế " dịch vụ, chúng tôi không những chú trọng vào nâng cấp thiết bị unlock samsung galaxy s4 xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật bản bị khóa mạng AT&T, Tmobile, Docomo mà còn quan tâm tốt tới từng nét chi tiết nhỏ để có dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và trung thực.



Với phương châm “Tất cả cho chất lượng - Chất lượng cho tất cả” và mục tiêu vươn tới dịch vụ chuẩn mực, chúng tôi đã được khách hàng đánh giá cao và đạt nhiều niềm tin của khách hàng trong các dịch vụ:


+ Sửa samsung galaxy S4 lỗi wifi, thay ic wifi zin mới chính hãng có bảo hành.
+ Sửa samsung galaxy S4 lỗi ổ cứng, đủ bộ nhớ 16gb, nạp phần mềm mới nhất sau khi thay thế emmc chip.
+ Thay khay sim, sửa lỗi không nhận sim.
+ Thay chân sạc, sửa lỗi không kết nối máy tính, không sạc pin.
+ Thay ic nguồn, thay ic công suất, thay cpu baseband.




Với những trường hợp rớt nước hay mất nguồn do hỏng ổ cứng, CPU, IC nguồn những linh kiện lớn quan trọng. Chúng tôi cam kết toàn bộ linh kiện được thay thế đều có xuất xứ từ chính hãng cung cấp. Quy trình nhận máy chuyên nghiệp bao gồm ký tên xác nhận bo mạch và các linh kiện quan trọng sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm khi gửi máy lại với chúng tôi.




Giá cả cạnh tranh với giải pháp sửa chữa điện thoại Samsung galaxy S4 hoàn hảo. Chúng tôi sẽ giải quyết bất kỳ sự cố nào trên chiếc điện thoại Samsung của bạn trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ ngay Vietfones mobile nếu bạn đang cần 1 dịch vụ sửa chữa điện thoại samsung galaxy S4 chuyên nghiệp tại TPHCM và Hà Nội.

Ngoài việc phân phối các linh kiện sửa chữa có sẵn trên thị trường, trung tâm sửa điện thoại samsung tại tphcm còn chuyên thực hiện nạp tiếng việt samsung galaxy S4 xách tay bị khóa mạng theo từng yêu cầu riêng biệt nhất của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Vietfones mobile


Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)


Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét: