Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Mở mạng, unlock zte star 2 lấy ngay tại Hà Nội

Dù là một trong những nhà sản xuất smartphone lớn của Trung Quốc nhưng ZTE vẫn chưa có bất cứ sản phẩm cao cấp nào được trình làng trong năm 2014 này. Tuy nhiên có vẻ như họ sẽ không giữ im lặng nữa vì đã có một smartphone hàng đầu mang tên ZTE Star 2 đã được ra mắt.

ZTE Star 2 được giới thiệu tại MWC 2015 mới diễn ra vào đầu năm, với thiết kế đẹp mắt và khả năng điều chỉnh bằng  giọng nói, chiếc máy này sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng, dưới đây là bài viết nhanh về máy, hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.

Chúng ta đã nói qua nhiều đến hai chiếc Galaxy S6 của Samsung mà vô hình chung quên đi những sản phẩm chất lượng khác, trong đó có ZTE Star 2, máy mang trên mình kiểu dáng gần giống chiếc Xperia Z của Sony, nhưng nếu như bạn để ý kỹ hơn sẽ thấy chiếc ZTE Star 2 này có những vẻ đẹp riêng mà không sản phẩm nào có được. 

www.unlockdtdd.com là trang web hàng đầu cung ứng các dịch vụ chuyên unlock Zte Star 2 tất cả phiên bản bị khóa mạng xách tay từ mỹ, anh, pháp, đức, na uy, thụy sĩ, canada, úc, nhật... về lấy ngay.

Chúng tôi unlock điện thoại Zte bằng thiết bị chuyên của hãng, không tháo máy, chỉ unlock 1 lần duy nhất, cập nhật phần mềm update rom, nâng cấp phiên bản mới sẽ không bị lock lại = bảo hành vĩnh viễn.

Trong quá trình unlock, quý khách ngồi xem trực tiếp và chờ lấy máy.

Thời gian unlock: từ 10 -> 30 phút.

Phí dịch vụ: 200.000 VND.

Sau khi unlock, điện thoại của quý khách sẽ thành phiên bản quốc tế, sử dụng tốt các sim nhà mạng ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và tất cả các sim nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận mở mạng unlock, unbrick cứu boot, up rom tiếng việt tất cả điện thoại hãng khác mà chưa liệt kê ở đây quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)
 

0 nhận xét: